Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

HỆ THỐNG ĐO LƯU LƯỢNG CHẤT LỎNG


Hiện nay , đo lưu lượng đóng một vai trò quan trọng, không chỉ vì nó phục vụ cho mục đích kiểm kê, đo đếm mà còn bởi vì ứng dụng của nó trong hệ thống tự động hóa các quá trình sản xuất. Chính vì vậy việc hiểu rõ về phương pháp đo, cũng như nắm vững các đặc tính của thiết bị đo lưu lượng là điều hết sức cần thiết.
Mặc dù dễ dàng nhận thấy được lợi ích dành cho khách hàng sử dụng ngày càng tăng - phần lớn là các giải pháp cho ứng dụng tự động hóa quá trình phức tạp vào  ngành công nghiệp hóa chất và hóa dầu, ứng dụng này được áp dụng trong tự động hóa xí nghiệp (như quá trình xử lý nước, quá trình làm sạch và tẩy nhờn hoặc hệ thống tuần hoàn dầu lạnh) nhưng giải pháp về bộ cảm biến đặc biệt đã sẵn sàng, được xây dựng dựa trên khái niệm cơ bản về thiết bị.


Hệ thống đo lưu lượng chất lỏng do công ty ATPro Corp sản xuất . Với cảm biến đo lưu lượng được lắp đặt ở môi trường nhiễu cao và thường bị xung áp. Điều này đòi hỏi các cảm biến đo lưu lượng phải hoạt động bình thường cả với xung điện áp và bù được nhiễu để đảm bảo đưa ra tín hiệu đo với độ chính xác cao.. Tất cả các yếu tố này góp phần cải thiện đáng kể năng suất và hiệu quả của hệ thống tự động hóa.

ĐẶC TÍNH :

  • Đo trực tiếp vận tốc khối lượng, loại bỏ ảnh hưởng của nhiệt độ, áp suất, hình dạng dòng chảy đến phép đo;
  • Độ chính xác cao, tính tin cậy tuyệt đối
  • Cảm biến đo cho phép mô phỏng quá trình đo lưu lượng và tỷ trọng bởi vì tần số dao động cơ bản của ống phụ thuộc vào tỷ trọng chất lỏng chảy qua ống;

CHỨC NĂNG:

  • Quản lý , giám sát lưu lượng chất lỏng từ xa
  • Thông tin dữ liệu đước thông báo qua sms, email, web thông qua table , laptop, smartphone .
  • Hoạt động trong môi trường khắc nghiệt
  • Tốc độ phản ứng nhanh, tuổi thọ cao
  • Chống chịu tốt chất lỏng .
  • Hạn chế tiêu thụ điện năng.
Trong xu hướng tích hợp tự động hóa và điều khiển phân tán, các cảm biến lưu lượng ngày càng “thông minh”. Chúng được trang bị, cải tiến bộ tính toán tốc độ cao, tiêu thụ ít điện năng. Nắm rõ được thị yếu , ATPro Corp đã sản xuất hệ thống đo lưu lượng chất lỏng là giải pháp tối ưu cho mỗi doanh nghiệp. Với tính năng ưu việt và hiện đại về thiết bị cho việc cảm biến đo lưu lượng chất lỏng tự động hóa cho doanh nghiệp hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến những giá trị tinh hoa công nghệ hiện đại đến quý  khách hàng . Cam kết chất lượng dịch vụ - bảo dưỡng tốt nhất đến quý khách hàng .
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ tại đây.
Hotline : 028.3842.5001-028.3842.5226


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét