Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

HỆ THỐNG GIÁM SÁT CẢNH BÁO NHIỆT ĐỘ – THIẾT BỊ THEO DÕI NHIỆT ĐỘ

ATPro Corp là nhà sản xuất, tư vấn thiết kế hệ thống giám sát nhiệt độ cho tòa nhà, xe đông lạnh, kho lạnh, tủ vắc xin, phòng máy chủ/server, … Hệ thống của chúng tôi tích hợp nhiều tính năng như : giám sát , cảnh báo, điều khiển và thu thập dữ liệu về nhiệt độ từ xa thông qua hệ thống SCADA chuyên nghiệp có tính năng cảnh báo qua SMS, cuộc gọi và điều khiển giám sát từ xa qua internet từ smartphone, máy tính. Hệ thống có độ chính xác cao, chạy ổn định và có giá thành rẻ hơn so với ngoại nhập.
Dưới đây là một số hệ thống giám sát nhiệt độ :
GIÁM SÁT NHIỆT ĐỘ XE ĐÔNG LẠNH - THEO DÕI NHIỆT ĐỘ XE ĐÔNG LẠNH
Sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ (AT-TMT-S) tích hợp thêm CPU Raspberry Pi 3 để giám sát và lưu trữ dự liệu dưới dạng file Excel. Chỉ cần lấy USB cắm vào lấy dữ liệu rồi cắm lại vào máy tính để xem. Thời gian lưu tùy thuộc vào dung lượng USB sử dụng, có thể 3 tháng, 1 năm, 5 năm….
HỆ THỐNG GIÁM SÁT NHIỆT ĐỘ - BỘ GIÁM SÁT NHIỆT ĐỘ
Hệ thống giám sát nhiệt độ sử dụng PLCPi được lập trình xem qua web server, kết nối với cảm biến nhiệt độ DS18B20. Phần mềm dạng Web Server nhúng sẵn trên PLCPi CPU nên rất tiện lợi. Quý khách chỉ việc truy cập thẳng vào địa chỉ IP của PLCPi CPU là đã có thể xem giá trị thời gian thực cấu hình cho hệ thống điều khiển giám sát nhiệt độ.
BO GIAM SAT CANH BAO NHIET DO KHO VA TU VACXIN
Hệ thống giám sát cảnh báo nhiệt độ tích hợp thêm tính năng cảnh báo sử dụng USB Dcom 3G Viettel để gửi email, tin nhắn đến số điện thoại cài đặt khi nhiệt độ thực tế thấp hoặc cao hơn mức cho phép và  cuộc gọi không âm. Phần mềm dạng Web Server nhúng sẵn trên PLCPi CPU nên rất tiện lợi. Quý khách chỉ việc truy cập thẳng vào địa chỉ IP của PLCPi CPU và login là đã có thể xem giá trị thời gian thực, xuất báo cáo , alarm, cấu hình cho hệ thống điều khiển giám sát và cảnh báo nhiệt độ kho tủ vacxin.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HỆ THỐNG GIÁM SÁT CẢNH BÁO NHIỆT ĐỘ, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬ T ẤN TƯỢNG

-2A, đường Số 1, P. Tân Thành, Q, Tân Phú, Tp. HCM

-Kinh doanh: 028.3842.5001, 028.3842.5226

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét