Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM

ATPro Corp là nhà sản xuất các ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM chúng tôi sản xuất ra một dải rộng nhiều loại đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm  từ đơn giản, kích thước nhỏ, tính năng cơ bản đến hệ thống giám sát nhiệt độ độ ẩm, hệ thống cảnh báo nhiệt độ ẩm, hệ thống theo dõi nhiệt độ ẩm cho  nhiều nhà máy, bệnh viện, văn phòng, phòng máy chủ … Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất hàng loạt đại trà hoặc đặt hàng theo yêu cầu riêng của khách, chúng tôi có cung cấp dịch vụ OEM sản phẩm cho quý khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên phương châm “chất lượng được quan tâm hàng đầu”, “dịch vụ hậu mãi tốt” là các tiêu chí để tạo niềm tin và vững mạnh trên thị trường. Dưới đây là một dải các sản phẩm :

  I. ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM

THIẾT BỊ CẢNH BÁO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM - THIẾT BỊ CẢNH BÁO NHIỆT ĐỘ 

  ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM (AT-THMS-3.1) : có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng cảm biến có độ chính xác cao. Có 2  ngõ ra relay điều khiển riêng biệt cho nhiệt độ, độ ẩm.

  II. ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM

THIẾT BỊ CẢNH BÁO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM - THIET BI CANH BAO NHIET DO DO AM 

  ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM : khung nhôm chịu lực định hình, mặt mica Đài Loan. Đồng hồ  có nút nhấn bên hông để cài đặt mức nhiệt độ độ ẩm cần cảnh báo chuông. Sử dụng đèn quay có còi hú để báo nhiệt độ độ ẩm vượt quá ngưỡng cài đặt.

  III. ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM

GIÁ ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ VÀ ĐỘ ẨM LĂP ĐẶT ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM 

ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM : Có thiết kế nhỏ gọn,  khung nhôm định hình chịu lực, mặt mica Đài Loan. Có nút nhấn bên hông để điều chỉnh nhiệt độ độ độ ẩm. Thích hợp treo ở văn phòng, nhà xưởng,...

Quý khách cần tư vấn về sản phẩm ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM xin vui lòng gọi cho phòng kinh doanh của ATPro chúng tôi qua hotline:

08.3842 5001

08.3842 5226

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét